สแกนโหลดเกมส์

ข่าวสาร

ตำแหน่งปัจจุบัน/หน้าแรก/ข่าวสาร

กลยุทธ์มือใหม่ : แนะนำการใช้สัตว์เลี้ยง

2018-03-07

  • เหยี่ยว : ได้รับจากภารกิจหลัก

เหยี่ยวเป็นสัตว์เลี้ยงตัวแรกภายในเกมส์ที่ผู้เล่นจะได้รับ เมื่อเข้าเกมส์แล้วให้ทำการทำภารกิจหลักไปเรื่อย ๆ ก็จะสามารถได้รับได้ง่าย ๆ จุดเด่นคือค่อนข้างมีสเตตัสที่ใช่ได้ โจมตีแรง มีสกิลสะกัดเช่นยึดตัว ตีลอย ตีมึน หากท่านเป็นหมอหรือนักธนูแล้วหละก็ สัตว์เลี้ยงชนิดนี้จะค่อนข้างเหมาะสมกับท่าน ไม่ว่าจะเป็นตีมอนหรือPKก็ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ทั้งนั้น



  • เต่าแบ๊ว : ได้รับจากภารกิจรอง

ผู้เล่นจะได้รับเต่าแบ๊วเมื่อถึงภารกิจรองเลเวล24 โดยไปที่เขตสามมารและตามหาเสี่ยวซานเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เพียงเท่านี้ก็จะได้รับเต่าแบ๊วแล้ว! สกิลหลัก ๆ ของเต่าแบ๊วคือยั่วยุศัตรู เพิ่มหลบหลีกให้และฟื้นฟูเลือดตนเอง ถือว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่ดีที่จะร่วมผจญภัยไปกับท่านได้



  • เสือทมิฬ : แถมฟรีจากล็อกอินสะสม

เสือทมิฬถือเป็นสัตว์เลี้ยงอีกตัวหนึ่งที่สามารถรับได้ตั้งแต่ช่วงต้น ๆ ของเกมส์ เมื่อผู้เล่นล็อกอินวันที่2ก็จะสามารถได้รับสัตว์เลี้ยงตัวนี้ทันที! เสือทมิฬเป็นสัตว์เลี้ยงที่ค่อนข้างโดดเด่นด้านการโจมตี มีสกิลตีลอย และยังมีสกิลเพิ่มดาเมจตามระดับเลือดที่เหลืออยู่ และมีสกิลกระโจนพร้อมทั้งเพิ่มสเตตัสคริติคอลอีกด้วย ท่าไม้ตายนั้นนอกจากจะสร้างดาเมจได้รุนแรง ยังพ่วงติดมึนด้วย2วินาที สรุปคือเสือทมิฬเป็นสัตว์เลี้ยงประเภทโจมตีที่โดดเด่นตัวนึงเลยหละ หากเอาไปPVPด้วย จะได้เห็นของดีแน่นอน!



  • หมาป่าหิมะ : ได้รับเมื่อถึง<สุดยอดนักตี5>

หมาป่าหิมะเป็นสัตว์เลี้ยงสายซัพพอร์ตที่สำคัญตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งสกิลคืนค่าความโกรธ ลดCDสกิล ส่วนท่าไม้ตายนอกจากจะโจมตีเป็นวงกว้างแล้ว ยังยึดตัวไว้ด้วย2.5วินาที และด้วยสกิลที่สามารถฟื้นฟูค่าความโกรธได้ ทำให้หมาป่าหิมะสามารถปล่อยสกิลไม้ตายได้บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะตีมอนหรือPVPก็ล้วนแล้วแต่เห็นผลได้ดีทั้งสิ้น!



  • หนูเทพ : ซื้อได้จากร้านค้า

หนูเทพ ในฐานะที่เป็นสัตว์เทพในตำนาน จึงมีคำลือว่าหากผู้ใดได้ครอบครองมัน จะทำให้มีโชคลาภไม่มีที่สิ้นสุด! ภายในเกมส์นั้น สัตว์เลี้ยงหนูเทพมีพลังโจมตีเดี่ยวที่รุนแรงที่สุดในหมู่สัตว์เลี้ยงทั้งหมด ใน3สกิลจาก4สกิลนั้นล้วนแล้วแต่เพิ่มดาเมจให้แก่ตนเองทั้งสิ้น ส่วนอีกสกิลจะสร้างดาเมจตามอัตราส่วนของเลือดตนเองที่เหลืออยู่ ถือว่าเป็นมือสังหารBOSSได้ดีเลยทีเดียว! ทั้งBOSSโลกหรือBOSSระดับยากก็เตรียมสะพรึงกันได้เลย



  • มังกรนรก : ได้รับเมื่อระดับฝึกฝนดาบมังกรไฟเต็ม

สัตว์เลี้ยงที่มีดาเมจสูงสุดภายในเกมส์ สามารถลดป้องกันศัตรูได้ และสร้างดาเมจที่มีความแรงอย่างต่อเนื่อง รวมถึงสกิลสะกัดแบบAOE แนะนำผู้เล่นทุกท่าน หากสะสมค่าฝึกฝนของดาบมังกรไฟครบแล้ว ก็เลือกใช้มันเถอะ เทพ!



  • เสือดาว : ได้รับจากกิจกรรมเติมเงิน

เสือดาว เป็นสัตว์เลี้ยงประเภทสายลอบฆ่า สามารถกระโจนเข้าประชิดศัตรูได้อย่างรวดเร็ว และใช้สกิลกรงเล็บตะปบศัตรูด้วยดาเมจที่สูง และอีกสกิลที่สามารถฟื้นฟูเลือดได้ ก็สามารถเพิ่มโอกาสอยู่รอดของมันได้เป็นอย่างดี และอีกสกิลที่สามารถดูดเลือดศัตรูได้ รวมถึงท่าไม้ตายที่สามารถกระโจนเข้าหาศัตรูได้อย่างรวดเร็วพร้อมสะกัดศัตรูไปในตัวก็ถือว่ามีประโยชน์ที่สุด! แนะนำให้มีไว้สักตัวนึง ไม่ผิดหวังแน่นอน!



  • ไก่กุ๊กกุ๊ก : ได้รับจากกิจกรรมCBT

การจะได้รับไก่กุ๊กกุ๊กนั้นค่อนข้างจะพิเศษ ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมทดสอบCBTจึงจะสามารถรับได้ในOBT สกิลของไก่กุ๊กกุ๊กนั้นมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก เพราะเป็นสัตว์เลี้ยงสายซัพพอร์ต โดยสกิลหลัก ๆ นั้นจะทำให้ศัตรูอ่อนตัวและฟื้นฟูเลือดให้แก่เพื่อนในทีม มี2สกิลที่จะทำให้การต้านทานสกิลสกัดของศัตรูลดลง และอีกสกิลกับสกิลท่าไม้ตายจะช่วยฟื้นฟูเพื่อนร่วมทีมได้เป็นจำนวนมาก เป็นสัตว์เลี้ยงที่ปังและมีประโยชน์อย่างไม่น่าเชื่อ!