สแกนโหลดเกมส์

ข่าวสาร

ตำแหน่งปัจจุบัน/หน้าแรก/ข่าวสาร

[Yulgang Mobile]ใช้EXPออฟไลน์อย่างชาญฉลาด อัพเลเวลไวไฉไลกว่าเดิม

2018-03-08

สิ่งที่กลัวที่สุดในการเล่นเกมส์มือถือคืออะไร? ตอบ..แบตหมด! เพื่อลดความทรมาณต่อแบตเตอรี่ของมือถือผู้เล่น การใช้ประโยชน์จากการออฟไลน์เกมส์ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดี ในเกม[Yulgang Mobile]นั้น ฟังก์ชั่นบอทอสูรจะทำให้ผู้เล่นได้รับEXPเท่ากับการตีมอนในขณะที่ผู้เล่นไม่ได้อยู่ในเกมส์ และEXPจะเพิ่มขึ้นตามเลเวลของบอทอสูรด้วย และยังได้รับสิทธิพิเศษในการกวาดล้างดันฝึกฝนอีกด้วย


 

ฟังก์ชั่นบอทออฟไลน์เป็นฟังก์ชั่นสำคัญในการได้รับEXPออฟไลน์และไอเทมต่าง ๆ ผู้เล่นสามารถทำการออกจากเกมส์เพื่อเริ่มฟังก์ชั่นบอทออฟไลน์ได้ทุกเมื่อ ก่อนทำการบอทนั้นยังสามารถตั้งค่าบอทอย่างง่าย ๆ ได้ที่หน้าตั้งค่าได้อีกด้วย


 

เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็จะสามารถออกจากเกมส์เพื่อพักผ่อนและไปทำอย่างอื่นได้แล้ว!ตัวละครของท่านจะไปตามหามอนที่เหมาะสมกับเลเวลและทำการปล่อยบอทอัตโนมัติ และได้รับEXPอัตโนมัติ รวมถึงรางวัลไอเทมและทองต่าง ๆ ด้วย


 

นอกจากตัวละครจะได้รับEXPแล้ว บอทอสูรก็จะได้รับEXPด้วย เมื่อบอทอสูรเลเวลอัพ ผู้เล่นจะสามารถได้รับสิทธิ์ในการ"กวาดล้างดัน"เพิ่มขึ้น ซึ่งสามารถทำการกวาดล้างดันขัดเกลาได้ในทันที นอกจากนี้ก็จะได้รับทอง ไอเทมและEXPมากขึ้นอีกด้วย!


 

เมื่อผู้เล่นกลับเข้ามาเล่นเกมส์อีกครั้ง จำเป็นจะต้องทำการทำภารกิจหรือกำจัดมอนก่อน ตัวละครจึงจะสามารถได้รับEXPออฟไลน์ แต่เมื่อบอทอสูรเลเวลอัพ จะสามารถนำEXPออฟไลน์บางส่วนแปลงเป็นEXPของตัวละครได้โดยตรง


 

ดังนั้นวิธีการอัพเลเวลที่อยากจะแนะนำคือ : ก่อนจะลงดันสถานที่ฝึกฝน ควรจะออกจากเกมส์ก่อนช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพื่อที่จะทำให้ได้รับEXPออฟไลน์มากขึ้น การนำEXPออฟไลน์ไปลงดันEXPในสถานที่ฝึกฝนจะทำให้เลเวลอัพอย่างรวดเร็ว!