สแกนโหลดเกมส์

ข่าวสาร

ตำแหน่งปัจจุบัน/หน้าแรก/ข่าวสาร

แนะนำระบบ PVE โดยรวม

2018-03-07

ในเกมส์[Yulgang Mobile] นอกจากการต่อสู้PVPระหว่างธรรมและอธรรมแล้ว การเล่นแบบ PVE ก็ถือเป็นจุดที่จะไม่สามารถมองข้ามไปได้เลย แล้วในเกมส์มีระบบ PVE อะไรที่น่าสนใจบ้างหละ พวกเรามาดูกันเถอะ

 

1.ดันอุปกรณ์ : ที่มาของอุปกรณ์สีส้มในตำนาน!

หากเล่นไปตามเนื้อเรื่องภารกิจหลักแล้วหละก็ ผู้เล่นจะสามารถเปิดฟังก์ชั่นดันอุปกรณ์ที่มีระดับเลเวลต่างกันออกไป โดยยังแบ่งออกเป็นดันแบบลงคนเดียว และดันแบบลงเป็นทีมอีกด้วย หากลงคนเดียวและสังหารBOSSได้ จะมีโอกาสได้รับอุปกรณ์สีม่วงที่มีระดับเลเวลตรงกับเลเวลของดันนั้น ๆ ส่วนในดันทีมจะมีโอกาสได้รับอุปกรณ์สีส้ม! และของรางวัลจากดันนั้น ยังมีพวกอุปกรณ์อัพเกรดต่าง ๆ ให้อีกด้วย!

 

 

2.ขัดเกลารายวัน : สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวันเพื่อความเก่งแบบเทพ ๆ

ในการเล่นขัดเกลารายวันนั้น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมท้าสู้ดันทดสอบต่าง ๆ และรับรางวัลพิเศษแตกต่างกันออกไปได้ เช่นดันสถานที่ฝึกฝน จะทำให้ผู้เล่นได้รับ EXP เป็นจำนวนมาก ส่วนในเหมืองสมบัติลับจะดรอปวัตถุดิบผลึกต่าง ๆ และวัตถุดิบในการผลิจหลายชนิด และในส่วนของคุ้มกันเขาระฟ้าจะได้รับไอเทมที่เกี่ยวข้องกับสกิลและปราณภายในมากมาย นอกจานี้เวลาของดันต่าง ๆ จะมีช่วงเวลาเปิดให้ลงต่างกันออกไป และการลงดันนั้นจำเป็นต้องใช้ENจำนวนหนึ่งตามที่กำหนดด้วย เนื่องด้วยENมีอยู่อย่างจำกัด ดังนั้นจงเลือกลงดันที่จำเป็นต่อตัวเราให้มากที่สุดนะ

 

 

3.ฝึก5เทพ : สร้างความสัมพันธ์ ขอให้ช่วยสอนท่าไม้ตาย

ในช่วงกลางเกมส์นั้น ผู้เล่นจะทำการเปิดระบบฝึก5เทพ ผู้เล่นสามารถเลือกอาจารย์1คนเพื่อขอฝึกด้วยได้ ในระหว่างฝึกฝน ผู้เล่นจะได้รับไอเทมค่าชื่อเสียงจากอาจารย์ท่านนั้น และเมื่อค่าอุทิศเพิ่มมากขึ้น ผู้เล่นจะสามารถเรียนสกิลท่าไม้ตายจากอาจารย์ท่านนั้นได้! ท่าไม้ตายถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ภายในเกมส์ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะเรียนกับอาจารย์ท่านใด และต้องการท่าไม้ตายแบบไหน

 

 

4.กิจกรรมจำกัดเวลา : แย่งได้ถือเป็นกำไร

ในเกมส์[Yulgang Mobile]นั้น นอกจากภารกิจรายวันที่ต้องทำในแต่ละวันแล้ว ยังมีกิจกรรมPVEต่างๆที่เป็นแบบจำกัดเวลา! เช่นศิลามืด ผู้เล่นจะต้องแย่งกันรวบรวมศิลามืดที่กระจายออกไปตามแผนที่ต่าง ๆ ผู้เล่นที่ทำสำเร็จก่อนจะได้รับรางวัลรางวัลมากมาย! กิจกรรมใจคุณธรรม เมื่อกิจกรรมเปิดแล้ว ผู้เล่นจะต้องสร้างทีมและออกจากหาทูติธรรมะ เมื่อรับภารกิจแล้ว จะสามารถเข้าร่วมดันใจคุณธรรมด้วยกันได้ รางวัลที่ได้จากดันสามารถนำไปแลกไอเทมดี ๆ ได้ที่สาวน้อยหน้ากาก!

 

 

ถึงแม้บางทีกิจกรรมPVE จะไม่ระทึกใจเท่ากับกิจกรรมPVP แต่มันเป็นเส้นทางสำคัญที่จะทำให้ตัวละครก้าวหน้าและเก่งกาจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือสถานที่ฝึกฝน มันจะให้รางวัลแก่ท่านมากจนเกินคำว่าคุ้มค่า ดังนั้นห้ามพลาดเชียวหละ!